Giám đốc Ban Quản lý dự án

Mô tả công việc

  1. Tổ chức & Quản lý Ban Quản lý Dự án

  • Đề xuất cơ cấu tổ chức, nhân sự của Ban trình Ban Lãnh đạoGiám đốc Khối QLDA.

  • Điều hành toàn bộ hoạt động của Ban theo đúng chức năng, nhiệm vụ được giao.

  1. Kế hoạch & Điều hành công việc

  • Lập kế hoạch hoạt động của Ban, giám sát tiến độ thực hiện.

  • Quản lý, phân công và điều hành công việc của nhân sự trong Ban.

  1. Quản lý thiết kế & tiến độ

  • Quản lý hồ sơ thiết kế, tiêu chí kỹ thuật; điều chỉnh/thay đổi thiết kế và tiêu chí kỹ thuật trong giai đoạn thi công.

  • Quản lý tổng tiến độtiến độ chi tiết; điều chỉnh tiến độ tổng thể và từng gói thầu khi cần.

  1. Quản lý hợp đồng & chi phí

  • Theo dõi, tiếp nhận hợp đồng đã ký, phổ biến nội dung hợp đồng cho các thành viên Ban.

  • Quản lý khối lượng, chi phí từ giai đoạn thực hiện đầu tư đến khi hoàn thành thanh quyết toán và kiểm toán.

  1. Quản lý mặt bằng, vệ sinh – an toàn, PCCC

  • Giám sát tổng mặt bằng, công tác vệ sinh môi trường, PCCC từ giai đoạn đầu tư đến khi nghiệm thu và bàn giao công trình.

  1. Quản lý chất lượng & khối lượng thi công

  • Giám sát chất lượng và khối lượng thi công từ giai đoạn thực hiện đầu tư đến khi nghiệm thu bàn giao công trình.

  1. Quản lý hồ sơ & tài liệu dự án

  • Quản lý toàn bộ hồ sơ, tài liệu của dự án trong suốt quá trình thực hiện đến khi phê duyệt quyết toán.

  1. Làm việc với cơ quan chức năng

  • Chịu trách nhiệm và làm việc trực tiếp với các cơ quan quản lý nhà nước liên quan đến pháp lý, triển khai và kết quả thực hiện dự án.

  1. Quản lý quy chế, quy trình, chính sách nhân sự

  • Quản lý, đánh giá hiệu quả các quy chế, quy trình liên quan đến công tác quản lý dự án.

  • Phối hợp với Ban Hành chính – Nhân sự xây dựng chính sách tuyển dụng, thu hút và giữ chân nhân tài.

  1. Các nhiệm vụ khác

  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Lãnh đạoGiám đốc Khối QLDA.

 

Yêu cầu

Độ tuổi: 35 - 45

Giới tính: Nam

Trình độ:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Xây dựng, Kiến trúc, Kỹ thuật công trình hoặc các ngành liên quan (ưu tiên trình độ Thạc sĩ).

  • Chứng chỉ hành nghề Quản lý dự án cấp 1.

  • Có khả năng giao tiếp và làm việc bằng tiếng Anh.

  • Chứng chỉ An toàn lao động theo quy định.

  • Ưu tiên ứng viên có Chứng chỉ Định giá xây dựngChứng chỉ Đấu thầu.

  • Có ít nhất 7 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc dự án hoặc tương đương tại các Công ty Chủ đầu tư.

 

Kỹ năng và kiến thức:

  • Hiểu biết sâu rộng về phương pháp, quy trình quản lý dự án, từ lập kế hoạch, điều phối, giám sát đến kiểm soát dự án.

  • Nắm vững các quy định pháp luật liên quan đến xây dựng, đầu tư và quản lý dự án.

  • Hiểu biết về quy trình giám sát thi công xây dựng và lắp đặt thiết bị.

  • Am hiểu các công nghệ triển khai thi công xây dựng, bao gồm:

    • Thi công cọc, tường vây, phần ngầm; chống thấm; kết cấu BTCT toàn khối; xây tường.

    • Hoàn thiện phần kiến trúc, hệ thống cơ điện, PCCC, điều hoà và thông gió, hệ thống điện nhẹ (theo chuyên môn).

  • Sử dụng thành thạo phần mềm quản lý hồ sơ thi công, phần mềm văn phòng, CAD chuyên dụng và phần mềm QLDA.

  • Sử dụng các công cụ, thiết bị văn phòng và dụng cụ liên quan đến giám sát thi công.

  • Giải quyết xung đột, hướng dẫn và kiểm tra nhà thầu thực hiện công việc, kiểm soát khối lượng và giá trị công trình, lập báo cáo.

  • Thu thập và tổng hợp thông tin liên quan đến giám sát thi công.

  • Giao tiếp, đàm phán, làm việc nhóm, phân tích và giải quyết vấn đề hiệu quả.

  • Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện công việc, quản lý thời gian và rủi ro.

  • Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm trong dự án.

 

 

Yêu cầu, tố chất khác:

  • tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo về tiến độ và chất lượng dự án.

  • Tư duy chiến lược, khả năng nhìn nhận vấn đề toàn diện và đưa ra quyết định dài hạn.

  • Chủ động học hỏi và nghiên cứu các phương pháp quản lý dự án, công nghệ và vật liệu mới.

  • Trung thực, minh bạch và có đạo đức nghề nghiệp cao.

  • Chịu được áp lực công việc cao.

 

 

26

PAGE TOP