Giám đốc Kinh doanh và Quản lý Tài sản

Mô tả công việc

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

  • Phát triển mảng kinh doanh bất động sản: bán nhà ở/ căn hộ/ biệt thự/ shophouse, cho thuê mặt bằng tòa văn phòng phức hợp, cho thuê shophouse, cho thuê phòng khách sạn…
  • Quản lý vận hành khu đô thị/ tòa văn phòng phức hợp/ khách sạn…

CÁC TRÁCH NHIỆM CHÍNH

  • Nghiên cứu thị trường, thu thập, tổng hợp phân tích thông tin về thị trường.
  • Tham vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược/ chính sách kinh doanh.
  • Lập kế hoạch kinh doanh, marketing trình Ban lãnh đạo phê duyệt.
  • Tổ chức triển khai kế hoạch được duyệt: mở rộng quan hệ, quản lý/ phát triển/ đào tạo/ giao KPI và đánh giá đối tác/ đại lý/ đội ngũ kinh doanh, tìm kiếm khách hàng, xây dựng chính sách/ quy trình/ bán hàng…
  • Đại diện Công ty làm việc với đối tác/ khách hàng về các vấn đề liên quan.
  • Báo cáo trực tiếp với Ban lãnh đạo về tình hình và kết quả công việc, đề xuất phương hướng/ giải pháp.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu

Trình độ:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành về Kinh tế/ Tài chính, Khách sạn, Du lịch...
  • Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc (gặp gỡ, đàm phán với các đối tác nước ngoài…)
  • Thành thạo tin học Văn phòng.

Kinh nghiệm

  • 05 năm trở lên tại vị trí Trưởng phòng Kinh doanh / Giám đốc Kinh doanh hoặc tương đương.
  • 07 năm trở lên trong lĩnh vực xây dựng/ bất động sản.
  • Ưu tiên kinh nghiệm/ hiểu biết về quản lý, vận hành tòa văn phòng phức hợp/ khách sạn/ khu đô thị…

Kỹ năng và kiến thức:

  • Có hiểu biết chuyên sâu về quản lý kinh doanh bất động sản và quy định của pháp luật liên quan.
  • Có khả năng kết nối và phát triển các mối quan hệ trong ngành xây dựng/ bất động sản, với các đối tác có nhu cầu thuê mặt bằng/ môi giới cho thuê mặt bằng tại tòa văn phòng phức hợp/ khu đô thị, …
  • Có kỹ năng và kiến thức chuyên sâu về bán hàng và marketing.
  • Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề nhạy bén, linh hoạt, hiệu quả.
  • Có kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
  • Có khả năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý, lãnh đạo và thúc đẩy nhân viên.
  • Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc lớn.

Yêu cầu, tố chất khác:

  • Năng động, nhiệt tình trong công việc, yêu nghề.
  • Cam kết làm việc lâu dài.
26

PAGE TOP