Trưởng bộ phận Marketing/Truyền thông

Mô tả công việc

1. Thu thập, phân tích thông tin thị trường, sản phẩm đối thủ cạnh tranh và đề xuất cách thức triển khai Marketing dự án bất động sản, Branding Marketing.

2.   Lên kế hoạch công việc năm của Ban Marketing/Truyền thông. Lên concept & xây dựng kế hoạch PR-Marketing gồm ngân sách, công cụ, chi phí triển khai phân bổ theo từng giai đoạn dự án. 

3.   Lên ý tưởng & xây dựng, quản lý triển khai chiến dịch truyền thông, ấn phẩm in ấn, biển bảng, booking media quảng bá dự án…theo từng giai đoạn phù hợp. 

4.   Triển khai các hoạt động Marketing trực tiếp: sự kiện kick off, giới thiệu sản phẩm dự án, event tri ân khách hàng, đối tác... Tổ chức thông cáo báo chí , tiếp xúc các đơn vị báo đài để đưa tin và quảng bá hình ảnh cho công ty. 

5.   Quản lý các kênh truyền thông của doanh nghiệp, dự án như: website, fanpage, linkedIn… Xây dựng content, đăng bài đảm bảo SEO (Search Engine Optimization). 

6.   Phụ trách trực tiếp làm việc với agency triển khai các gói thầu: Event, POSM (Point of Sales Materials), OOH (Out of home), PR báo chí...& theo dõi quá trình triển khai. 

7.   Phối hợp thực hiện các Events chung của Công ty. Phối hợp Ban Kinh Doanh, Ban Quản lý Vận hành để thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ chung của khối Kinh doanh & Quản lý tài sản. 

8.   Thực hiện công tác đào tạo cho nhân viên, cộng tác viên hoặc các nhân viên kinh doanh về các nội dung truyền thông xuyên suốt cho sản phẩm, dịch vụ. 

9.   Thực hiện báo cáo, data dữ liệu và các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty. 

Yêu cầu

Độ tuổi: 30 - 40 tuổi

Giới tính: Male/Female

Trình độ:

-  Tốt nghiệp đại học với các chuyên ngành đào tạo liên quan đến Marketing, Truyền thông, Báo chí. 

-  Ưu tiên ứng viên có Chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong tại vị trí Trưởng bộ phận/Trưởng nhóm marketing/truyền thông tại Công ty chủ đầu tư bất động sản. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về các dự án nhà cao tầng tại Hà Nội
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Kỹ năng và kiến thức:

- Có kiến thức sâu rộng về lập kế hoạch, triển khai và đánh giá các chiến dịch marketing tổng thể
- Hiểu biết về xây dựng và quản lý hình ảnh thương hiệu
- Có kiến thức chuyên sâu về quảng cáo trực tuyến
- Hiểu biết về các yếu tố marketing đặc thù trong lĩnh vực bất động sản

- Có năng lực quản lý và điều phối các hoạt động Marketing/Truyền thông để đảm bảo tiến độ và chất lượng.

- Kỹ năng truyền thông và PR trong ngành bất động sản.

- Kỹ năng digital marketing và marketing trực tuyến.

- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán.

- Khả năng sáng tạo và phát triển nội dung.

- Kỹ năng quản lý dữ liệu và phân tích hiệu quả.

- Kỹ năng quản lý và phát triển đội ngũ.

- Năng lực giải quyết xung đột.

Yêu cầu, tố chất khác:

- Tư duy công việc mạch lạc.

- Tính tuân thủ cao; Trung thực, giữ gìn đạo đức nghề nghiệp.

- Nhiệt tình, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.

- Chịu được áp lực cao trong công việc.

26

PAGE TOP