Trưởng Bộ phận Truyền thông/Marketing

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch, triển khai thực hiện và giám sát các hoạt động truyền thông của Công ty;

- Xây dựng kế hoạch Marketing truyền thông thương hiệu & sản phẩm của công ty theo định hướng và chỉ đạo của lãnh đạo;

- Trực tiếp quản lý, điều phối và giám sát kết quả thực hiện công việc của các nhóm Content, tổ chức sự kiện, đối ngoại báo chí và Digital MKT;

- Lập kế hoạch, lên ý tưởng, triển khai thực hiện và giám sát các hoạt động truyền thông của tập đoàn;

- Lên ý tưởng, sản xuất nội dung các ấn phẩm, tài liệu truyền thông phục vụ hoạt động truyền thông;

- Theo dõi hiệu ứng và đánh giá kết quả các chương trình truyền thông.

- Đề xuất kế hoạch, ý tưởng tổ chức, lên kế hoạch tổ chức và làm việc với các đơn vị nội bộ, đối tác để tổ chức các sự kiện;

- Thiết lập, duy trì, tạo dựng các mối quan hệ với cơ quan báo chí, truyền thông và trực tiếp xử lý khủng hoảng truyền thông khi có phát sinh;

- Tìm kiếm, lựa chọn đối tác truyền thông, quảng cáo, sản xuất nội dung;

- Phối hợp làm việc với các phòng ban, đơn vị khác cùng triển khai tổ chức sự kiện nội bộ của Công ty;

- Thực hiện các báo cáo công tác Truyền thông/Marketing;

- Thực hiện các công tác liên quan khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty;

Yêu cầu

Độ tuổi: 30 - 40 tuổi

Giới tính: Male/Female

Trình độ:

Ngoại hình: Khá

Trình độ và Kinh Nghiệm:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông, Báo chí, Marketing và các chuyên ngành có liên quan.
  • 05 năm trở lên tại vị trí tương đương trong môi trường công ty bất động sản, xây dựng, kiến trúc.
  • Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc (gặp gỡ, đàm phán với các đối tác nước ngoài…)
  • Thành thạo tin học Văn phòng.

Kỹ năng và kiến thức:

Kỹ năng:

  • Hiểu biết về lĩnh vực bất động sản, truyền thông, công nghệ thông tin.
  • Kỹ năng viết và biên tập nội dung tốt.
  • Có quan hệ tốt với các cơ quan báo chí và truyền thông.
  • Có kỹ năng thực hiện các nghiệp vụ, quy trình truyền thông, Marketing.
  • Có kinh nghiệm tổ chức các sự kiện truyền thông với quy mô lớn.
  • Có tư duy sáng tạo và nhiều ý tưởng mới.
  • Thực hiện các công việc theo quy trình, quy chuẩn.
  • Khi có vấn đề phát sinh, chủ động giải quyết hoặc đề xuất phương án giải quyết.
  • Có kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
  • Có khả năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý, lãnh đạo và thúc đẩy nhân viên.
  • Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc lớn.

 

Yêu cầu, tố chất khác:

Yêu cầu, tố chất khác

  • Năng động, linh hoạt nhạy bén với các xu hướng mới
  • Nhiệt tình trong công việc, yêu nghề.
  • Mong muốn công việc ổn định lâu dài.

 

26

PAGE TOP