Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, triển khai thực hiện và giám sát các hoạt động truyền thông của Công ty;
- Xây dựng kế hoạch Marketing truyền thông thương hiệu & sản phẩm của công ty theo định hướng và chỉ đạo của lãnh đạo;
- Trực tiếp quản lý, điều phối và giám sát kết quả thực hiện công việc của các nhóm Content, tổ chức sự kiện, đối ngoại báo chí và Digital MKT;
- Lập kế hoạch, lên ý tưởng, triển khai thực hiện và giám sát các hoạt động truyền thông của tập đoàn;
- Lên ý tưởng, sản xuất nội dung các ấn phẩm, tài liệu truyền thông phục vụ hoạt động truyền thông;
- Theo dõi hiệu ứng và đánh giá kết quả các chương trình truyền thông.
- Đề xuất kế hoạch, ý tưởng tổ chức, lên kế hoạch tổ chức và làm việc với các đơn vị nội bộ, đối tác để tổ chức các sự kiện;
- Thiết lập, duy trì, tạo dựng các mối quan hệ với cơ quan báo chí, truyền thông và trực tiếp xử lý khủng hoảng truyền thông khi có phát sinh;
- Tìm kiếm, lựa chọn đối tác truyền thông, quảng cáo, sản xuất nội dung;
- Phối hợp làm việc với các phòng ban, đơn vị khác cùng triển khai tổ chức sự kiện nội bộ của Công ty;
- Thực hiện các báo cáo công tác Truyền thông/Marketing;
- Thực hiện các công tác liên quan khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty;
Yêu cầu
Độ tuổi: 30 - 40 tuổi
Giới tính: Male/Female
Trình độ:
Ngoại hình: Khá
Trình độ và Kinh Nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông, Báo chí, Marketing và các chuyên ngành có liên quan.
- 05 năm trở lên tại vị trí tương đương trong môi trường công ty bất động sản, xây dựng, kiến trúc.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc (gặp gỡ, đàm phán với các đối tác nước ngoài…)
- Thành thạo tin học Văn phòng.
Kỹ năng và kiến thức:
Kỹ năng:
- Hiểu biết về lĩnh vực bất động sản, truyền thông, công nghệ thông tin.
- Kỹ năng viết và biên tập nội dung tốt.
- Có quan hệ tốt với các cơ quan báo chí và truyền thông.
- Có kỹ năng thực hiện các nghiệp vụ, quy trình truyền thông, Marketing.
- Có kinh nghiệm tổ chức các sự kiện truyền thông với quy mô lớn.
- Có tư duy sáng tạo và nhiều ý tưởng mới.
- Thực hiện các công việc theo quy trình, quy chuẩn.
- Khi có vấn đề phát sinh, chủ động giải quyết hoặc đề xuất phương án giải quyết.
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
- Có khả năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý, lãnh đạo và thúc đẩy nhân viên.
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc lớn.
Yêu cầu, tố chất khác:
Yêu cầu, tố chất khác
- Năng động, linh hoạt nhạy bén với các xu hướng mới
- Nhiệt tình trong công việc, yêu nghề.
- Mong muốn công việc ổn định lâu dài.