Trưởng phòng Quản lý Kỹ thuật – Thiết kế

Mô tả công việc

1. Công tác quản lý thiết kế:

  • Chủ trì, tổ chức triển khai công tác lập nhiệm vụ khảo sát thiết kế, nhiệm vụ thiết kế trình Ban lãnh đạo xem xét, phê duyệt.
  • Tổ chức thi tuyển và đề xuất các đơn vị tư vấn thiết kế Kiến trúc công trình, kết cấu, M&E có năng lực; kiểm tra, đánh giá, đề xuất giải pháp liên quan đến đến thiết kế, công nghệ xây dựng;
  • Nghiệm thu thiết kế theo đúng các yêu cầu, đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, đúng hợp đồng đã ký về tư vấn thiết kế kiến trúc, quy hoạch, nội ngoại thất, thẩm tra thiết kế;
  • Chủ trì việc chuẩn bị hồ sơ bản vẽ thiết kế liên quan đến thủ tục pháp lý đầu tư;
  • Quản lý thiết kế Kiến trúc Quy hoạch các dự án của Công ty;
  • Kiểm tra, kiểm soát, thẩm định hồ sơ thiết kế của các Đơn vị tư vấn thiết kế, nhà thầu.

2. Công tác quản lý kỹ thuật

  • Quản lý chất lượng thiết kế, đánh giá độ chính xác, phù hợp của Công tác thiết kế;
  • Tư vấn, đánh giá các ý tưởng thiết kế đối với các Dự án cho BLĐ Công ty;
  • Kiểm soát, thẩm định khối lượng của dự toán thiết kế.

3. Công tác quản lý nhà thầu và thanh quyết toán

  • Chủ trì việc lập và rà soát các hồ sơ liên quan tới tổ chức đấu thầu/ mời thầu, lựa chọn nhà thầu, đề xuất ký hợp đồng với nhà thầu, tạm ứng, nghiệm thu, thanh quyết toán cho nhà thầu… trước khi trình BLĐ phê duyệt;
  • Quản lý tiến độ, lập kế hoạch thanh toán và báo cáo tình hình thực hiện các hợp đồng với đối tác thiết kế và các nhà thầu thi công, xây dựng…

3. Nhiệm vụ quản lý/ tổ chức Phòng Kỹ thuật- Thiết kế

  • Tham gia xây dựng, đào tạo đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư kinh tế xây dựng trực thuộc Phòng.
  • Phân công công việc cho các kiến trúc sư và kĩ sư kinh tế xây dựng trực thuộc Phòng để tổ chức thực hiện kế hoạch được giao.
  • Phối hợp làm việc với các phòng/ban/Khối khác trong các công việc từ khâu chuẩn bị đầu tư, phê duyệt thiết kế tới thi công, thanh toán, nghiệm thu và quyết toán công trình và công tác báo cáo định kỳ với BLĐ, cơ quan quản lý Nhà nước theo quy định.
  • Lập kế hoạch và báo cáo hàng tuần, tháng, quý cho Giám đốc Khối Quản lý dự án và BLĐ liên quan tới các công việc được giao phụ trách.

CÁC CÔNG VIỆC KHÁC:

  • Theo yêu cầu của Giám đốc Khối Quản lý dự án và Ban Lãnh đạo.

Yêu cầu

Độ tuổi: 35 – 45

Giới tính: Nam

Trình độ:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kiến trúc – Thiết kế, Kỹ sư Xây dựng, Cơ điện;
  • Có kinh nghiệm làm việc trên 05 năm tại vị trí tương đương;
  • Có khả năng làm việc độc lập với các Đơn vị tư vấn thiết kế trong và ngoài nước;
  • Có kinh nghiệm về thiết kế;
  • Có kinh nghiệm làm chủ trì thiết kế các dự án nhà ở thấp tầng, tòa nhà cao tầng/ khách sạn…;
  • Tiếng Anh chuyên ngành và giao tiếp tốt là một lợi thế.

Kỹ năng và kiến thức:

  • Có hiểu biết chuyên sâu về Quản lý thiết kế và quy định của pháp luật liên quan.
  • Có các mối quan hệ rộng trong ngành xây dựng/ đầu tư bất động sản.
  • Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề nhạy bén, linh hoạt, hiệu quả.
  • Có kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
  • Có khả năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý, lãnh đạo và thúc đẩy nhân viên.
  • Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc lớn.

Yêu cầu, tố chất khác:

  • Trung thực, điềm tĩnh, chín chắn, chủ động trong công việc.
  • Nhiệt tình trong công việc, yêu nghề.
  • Cam kết làm việc lâu dài.

 

26

PAGE TOP